latest Post

Người yêu cũ| Em nợ anh một lời cảm ơn

Những tưởng trong cuộc đời mình, em tưởng không thể có được một người  để có thể  gọi được là người yêu cũ

Em đã nghe nhiều cô bạn của mình kể lại rằng, điều làm họ tiếc nuối nhất trong đời mình là vì họ chỉ yêu một người và đó chính là chồng của mình. Vậy là tình đầu cũng chính là tình cuối. Nên họ sẽ không biết được cái cảm giác có một người đàn ông để đôi lần nhớ lại những kỷ niệm và thầm gọi tên người yêu cũ.

Ký ức về người yêu cũ

Chính vì thế cho nên em thầm cảm ơn anh xuất hiện trong cuộc đời em, dù không theo em suốt cuộc đời còn lại, nhưng anh đã nắm lấy cánh tay bé nhỏ của em trong lúc em cô đơn và yêu em bằng thứ tình yêu trong sáng và ngọt ngào. Để rồi anh rời xa tầm tay em như người ta vẫn thường nói: tình đầu khó thành, vì thế mà em được vinh hạnh xem anh là người yêu cũ - đó là mối tình đầu của em. Và mỗi khi ký ức cũ ùa về em không trách, không giận anh mà chỉ thầm tự nhủ: em còn nợ anh một lời cảm ơn – người yêu cũ của em. Có lẽ anh sẽ thắc mắc tại sao em lại cảm ơn chính người đã bỏ rơi mình. Vậy anh hãy lắng nghe nhé:
  1.  Em cảm ơn anh đã rời xa em để em có thể tìm được người đàn ông yêu em hơn anh và dĩ nhiên anh ấy là chồng của em.
  2.  Em cảm ơn anh đã buông tay em để em có thể tìm được người đàn ông sẵn sàng yêu em, nắm tay em đi suốt cuộc đời.
  3. Cảm ơn anh đã đi qua đời em, để em biết đời mình thuộc về người đàn ông khác chứ không phải anh người yêu cũ của em.
  4. Cảm ơn anh đã đến bên em để bây giờ em có thể gọi anh là người yêu cũ
Khi anh rời xa em, em đã nghĩ cuộc sống này không còn cần đến em nữa nhưng thời gian thì cứ trôi đi, em bình tĩnh nhìn lại quãng đường đã qua, nhìn lại những thăng trầm của cuộc sống để đón nhận những điều mới mẻ của cuộc đời. Hóa ra khi không có anh thiên hạ vẫn ăn, vẫn ngủ, vẫn đi làm và vẫn yêu nhau... Hóa ra, yêu và chia tay, dường như là điều không mới nữa rồi. Và em nhận ra rằng: có lẽ, anh chưa phải là người đàn ông của đời mình nên có cố gắng níu kéo cũng không được. Vì anh biết không, trên đời này, có một thứ càng cố níu thì càng rời xa, càng cố sở hữu thì càng dễ biến mất, càng muốn nắm chặt thì càng dễ lọt tay…Đó chính là tình yêu.

Có lẽ em cũng nên dừng lại ở đây, không nên moi móc ký ức ra làm gì nữa, vì ký ức vẫn là ký ức phải không anh – người yêu cũ của em

Nhớ để lại tên: http://trochuyenonlineviet.blogspot.com khi copy nội dung này

Tác giả: Unknown

Unknown
Đọc thêm bài liên quan × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét