latest Post

Chồng vẫn còn liên lạc với người yêu cũ thì phải làm sao?



chồng vấn liên lạc với người yêu cũ
Cách đây ít lâu, mình phát hiện chồng mình vẫn hay liên lạc với người yêu cũ. Nhưng mình tôn trọng chỉ nhắc nhở và bảo rằng anh hãy chấm dứt đừng liên lạc nữa vì mình cảm thấy không vui, và chồng mình cũng hứa rằng sẽ không liên lạc nữa.
Sau nửa năm, mình phát hiện ra họ vẫn còn nhắn tin cho nhau, nhưng người bắt đầu toàn là cô gái kia. Mình nên làm thế nào đây, thật sự những lúc đó trong thâm tâm mình rất khó chịu và mình không biết việc nhắc nhở, cấm đoán anh ấy có phải là một cách hay không. Đôi khi mình muốn giải thích rõ vấn đề ra cho chồng mình hiểu anh làm thế là đúng hay sai chứ mình không muốn cãi nhau rồi tình cảm sứt mẻ.

Chào em,
Em đã tinh tế khi nhắc nhở nhẹ nhàng chồng khi anh ấy liên lạc với người yêu cũ, em lo lắng khi anh ấy không giữ lời hứa của mình là cảm xúc dễ hiểu. Hiện tại, em chưa có những bằng chứng thuyết phục chứng tỏ anh ấy đang phản bội em nên em cần bĩnh tĩnh để hiểu rõ vấn đề và biết cách giải quyết đúng đắn.

Anh ấy đã không giữ lời hứa của mình, điều đó cũng cho thấy chồng em chưa nghiêm túc và tôn trọng giao ước này. Hay nói cách khác là anh ấy chưa có sự quan tâm đúng mức đến em. Em cần chia sẻ mối quan tâm của mình và tầm quan trọng để anh ấy có thể nghiêm túc hơn với những hành xử của mình.

Ngoài ra, sự bền vững của hôn nhân phụ thuộc vào mối quan hệ giữa em và chồng, em sẽ học cách tin tưởng nhiều hơn nếu hiểu nhiều hơn về anh ấy. Rất có thể vì anh ấy chưa tìm thấy được niềm vui và sự chia sẻ ở bên em nên anh ấy mới tìm điều đó ở ngườicũ. Trở nên chủ động hơn và giúp chồng em tìm thấy niềm vui bên gia đình là cách tốt nhất để giữ gìn hạnh phúc hôn nhân.

Việc người yêu cũ chủ động liên lạc trở lại trong thời gian gần đây cũng là điều em nên chủ động tìm hiểu, việc biết động cơ của người cũ giúp em hiểu rõ hơn mối quan hệ hiện tại giữa chồng em và cô ấy.

Về lâu dài, em cần quan tâm đến chồng em nhiều hơn để anh ấy được thoải mái và hài lòng với cuộc sống gia đình. Nếu việc này không dừng lại, em cũng nên cân nhắc những giải pháp mạnh mẽ hơn cho hôn nhân của mình.

Chúc em hạnh phúc.

Tác giả: Unknown

Unknown
Đọc thêm bài liên quan × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét